ชื่อชุมนุมสนุกคิดกับวิทยาศาสตร์ในชีวิตประจำวัน ครูผู้สอน นางนฤมล วัฒนวิกกิจ รับจำนวน 45 |
|
รายละเอียดสมาชิกในชุมนุมทั้งหมด |
|
ที่ |
รหัสนักเรียน |
ชื่อ - สกุล |
ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ |
ห้อง |
1 |
36913 |
วรรณรดา สังขโสภณ |
1 |
6 |
2 |
36924 |
กฤษยา แก่นสี |
1 |
7 |
3 |
37008 |
ชุติกาญจน์ ฉลาดทำ |
1 |
9 |
4 |
37082 |
อรวรรยา คำจำปา |
1 |
10 |
5 |
37083 |
กัญญาพัชร สุนทรสุข |
1 |
11 |
6 |
37109 |
พรสิวลี ทองทวิง |
1 |
11 |
7 |
37163 |
กชนิภา พิพิธกุล |
1 |
13 |
8 |
37191 |
รัสริณทร์ งามเจริญเลิศสิน |
1 |
13 |
9 |
37278 |
ศิริรัตนาภรณ์ ทองย้อย |
1 |
15 |
10 |
37295 |
ทวีริยา พรมราช |
1 |
16 |
11 |
37297 |
ธัญชนก พวงทอง |
1 |
16 |
12 |
37309 |
ลภัสภาส์ มานะกุล |
1 |
16 |
13 |
37321 |
อารยา เทพเสาร์ |
1 |
16 |
14 |
36245 |
กมลชนก วรราช |
2 |
6 |
15 |
36249 |
จิณณพัต วงพยัฆ |
2 |
6 |
16 |
36253 |
ณัฐจิตรา จามรเนียม |
2 |
6 |
17 |
36255 |
ณัฐธิดา อัศวสงคราม |
2 |
6 |
18 |
36271 |
ภูริชญา สวัสดิ์เอื้อ |
2 |
6 |
19 |
36276 |
วริศรา แผลงศร |
2 |
6 |
20 |
36277 |
วิชญาพร ลายสาคร |
2 |
6 |
21 |
36335 |
ณัฐกฤตา บุญชุบ |
2 |
8 |
22 |
36345 |
เบญญาภา เหลาค้า |
2 |
8 |
23 |
36347 |
ปภาดา สุขประเสริฐ |
2 |
8 |
24 |
36348 |
ปภาวรินทร์ ฉ่ำน้อย |
2 |
8 |
25 |
36385 |
พริมรตา สังเงิน |
2 |
9 |
26 |
36484 |
ฮาน่า อ่อนหวาน |
2 |
11 |
27 |
36531 |
ชญานิษฐ์ พงษ์ประดิษฐ์ |
2 |
13 |
28 |
36544 |
พรทิพา พูลกลั่น |
2 |
13 |
29 |
36590 |
พัณณิตา มีอ่อน |
2 |
14 |
30 |
36597 |
เมษยา ตั้นเจริญ |
2 |
14 |
31 |
35530 |
จิตรลดา มันทยานนท์ |
3 |
4 |
32 |
35546 |
พลอยปภัส นัยศิริ |
3 |
4 |
33 |
35746 |
นิฆัมพร เกตุผาสุข |
3 |
9 |
34 |
35760 |
อติกานต์ จัยทัพ |
3 |
9 |
35 |
35761 |
อภิสรา ราชสิงห์ |
3 |
9 |
36 |
35849 |
จิรธิดา หวังจำปี |
3 |
12 |
37 |
35857 |
ณัชฌนันท์ ขันธวิธิ |
3 |
12 |
38 |
35858 |
ณัฐนิชา ชาระโภค |
3 |
12 |
39 |
35864 |
นันท์นภัส ภาคสุข |
3 |
12 |
40 |
35871 |
พิมพ์นภา ทับทิมเลิศ |
3 |
12 |
41 |
35926 |
กัลญาภัคศ์ นิลพรมมา |
3 |
14 |
42 |
35932 |
จารุวรรณ นามกำแหง |
3 |
14 |
43 |
35933 |
ชนันดา โพธิ์สวัสดิ์ |
3 |
14 |
44 |
35935 |
โซเฟีย ลอยเกตุ |
3 |
14 |
45 |
35960 |
สิทธิสาพัทธ์ มีสมศักดิ์ |
3 |
14 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|